Ghé Mỹ Tho phải thử ngay Quán cơm tấm Cầu Đôi

Quán cơm tấm Cầu Đôi là một địa chỉ ăn uống rất được yêu thích khi đi du lịch Tiền Giang, Mỹ Tho. Nếu đến đây thưởng thức nhất định bạn phải nếm thử món sườn chéo nhé, cùng Blogdulich.edu.vn lưu ngay vào Cẩm nang du lịch thôi.

Giới thiệu Quán cơm tấm Cầu Đôi

– Địa chỉ: 256A Ấp Bắc, Thành Phố Mỹ Tho, Tiền Giang

– Giờ mở cửa: 05h30 – 20h00

– Giá tham khảo: 20.000đ – 30.000đ

Nếu bạn đã từng ghé Tiền Giang thì chắc chắn không thể không biết đến quán cơm tấm nổi danh này, một địa điểm quen mặt với khách phương xa. Quán cơm này cũng đã có mặt từ rất lâu rồi, cụ thể theo lời chủ quán là đã được hơn 20 năm nên hương vị cũng đã ổn định và có chỗ đứng nhất định. Quán mở cửa khá sớm, nên nếu bạn nào đi từ thành phố xuống miền Tây chơi mà ghé qua Tiền Giang cũng có thể tranh thủ thưởng thức.

Ghé Mỹ Tho phải thử ngay Quán cơm tấm Cầu Đôi

Vừa bước vào Quán cơm tấm Cầu Đôi là bạn đã thấy vô cùng ấn tượng với đĩa sườn nướng đầy ắp này

Hướng dẫn di chuyển

Quán cơm tấm Cầu Đôi nằm ngay trên trục đường chính QL1A từ Long An đến Tiền Giang nên đường đi cũng khá dễ. Bởi là tiệm trên mặt tiền đường Ấp Bắc lớn nên hành khách đến Tiền Giang bằng xe máy có thể tìm được nhanh chóng. Tuy nhiên từ đây muốn di chuyển đến các địa điểm tham quan thì sẽ hơi xa đấy, cụ thể Quán cơm tấm Cầu Đôi cách Chợ nổi Cái Bè đến khoảng 42.5km.

Hướng dẫn đường đi tới quán cơm tấm nổi tiếng tại Mỹ Tho

Khám phá quán cơm tấm nổi tiếng tại miền Tây

3.1 Không gian quán

Vừa bước vào Quán cơm tấm Cầu Đôi bạn sẽ thấy nơi đây có không gian khá rộng rãi và sạch sẽ. Các dãy bàn vuông và tròn bằng inox có thể ngồi được nhiều người cùng một lúc. Bàn cũng sắp xếp sẵn các bộ muỗng đũa, khăn giấy… Điểm cộng tiếp theo mà nhất định phải nhắc đến là bãi đỗ xe của quán cũng khá tiện cho khách tới ăn.

Ghé Mỹ Tho phải thử ngay Quán cơm tấm Cầu Đôi

Không gian quán cũng khá rộng rãi và thoáng mát để thực khách có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất

3.2 Món ngon hấp dẫn tại Quán cơm tấm Cầu Đôi

Quán cơm tấm Cầu Đôi nổi tiếng với hai món chính là sườn nướng và sườn chéo. Để tạo nên một phần cơm tấm ngon đúng điệu thì đương nhiên điều đầu tiên phải quan tâm chính là hạt cơm phải chất lượng. Có thể thấy quán dùng gạo rời không bị bở, hạt tơi ra hòa quyện cùng sườn và dưa leo, cà chua… rất vừa miệng.

Thịt được đầu bếp nướng vừa tới, không quá cháy mà cũng không quá mềm. Vừa cắn một miếng là bạn đã cảm nhận được sự hòa điệu của các loại gia vị và miếng thịt cũng tan ngay trong miệng. Nếu được thực khách nhớ gọi sườn non nướng bởi thịt sẽ có ít mỡ ăn rất đã. Một lưu ý nho nhỏ nữa cho các bạn nè, đó là quán có bán cả cà nâu nướng mỡ hành để ăn kèm đó nhưng không phải ai cũng có cơ hội nếm thử đâu. Cụ thể là do bán vô cùng sớm và cũng là tọa độ ăn uống hot nữa nên sẽ hết cơm vô cùng nhanh, đến càng sớm bạn càng có cơ hội thưởng thức đó.

Kèm với mỗi đĩa cơm sẽ có một chén canh súp đúng chuẩn, với phần nước dùng ngon ngọt. Khi thấy nóng hãy mạnh dạn gọi thêm các món nước được bày bán trong quán bạn nhé, giá cả cũng phải chăng không lo chặt chém đâu.

Theo đánh giá của các thực khách thì cơm tấm của quán vừa miệng, thịt mềm và đậm đà. Giá trung bình của mỗi đĩa cơm là khoảng 40.000đ, có thể thấy là không quá mắc bởi cơm trong đĩa cũng nhiều, ăn dư sức no. Trên mỗi bàn trong quán còn để sẵn trà nóng cho khách, nếu thích bạn có thể uống tự do nhé.

Ghé Mỹ Tho phải thử ngay Quán cơm tấm Cầu Đôi

Nếu thích bạn có thể gọi thêm cơm nữa nhé

Ghé Mỹ Tho phải thử ngay Quán cơm tấm Cầu Đôi

Mỡ hành của quán được làm thủ công trực tiếp từ mỡ heo 

Ghé Mỹ Tho phải thử ngay Quán cơm tấm Cầu Đôi

Phần cơm sẽ được ăn kèm với các chén canh súp thơm ngon và còn nóng hổi

Ghé Mỹ Tho phải thử ngay Quán cơm tấm Cầu Đôi

Khi ăn bạn nhớ rưới nước mắm lên và trộn đều như thế này nhé

Ghé Mỹ Tho phải thử ngay Quán cơm tấm Cầu Đôi

Miếng sườn được chủ quán cắt khéo trước khi bưng ra cho khách để chúng ta đỡ phải cắn

Ghé Mỹ Tho phải thử ngay Quán cơm tấm Cầu Đôi

Cà tím nướng thơm ngon là món mà chúng ta có thể gọi kèm

Trải nghiệm trực tiếp tại Quán cơm tấm Cầu Đôi

Nhìn chung bởi cả loạt ưu điểm trên mà Quán cơm tấm Cầu Đôi rất được lòng thực khách ở khu vực Mỹ Tho nói chung và Tiền Giang nói riêng. Chủ quán cũng rất thân thiện nữa đó, điều này sẽ giúp cho trải nghiệm ẩm thực của chúng ta thêm phần trọn vẹn hơn. Nhớ lưu ngay vào list bạn nhé bởi Tiền Giang còn nhiều món ngon lắm không chỉ có hủ tiếu Mỹ Tho đâu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *